TIN NHÀ TRƯỜNG


ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NHIỆM KỲ 2014 - 2015

Ngày 11 tháng 10 năm 2014, tại Hội trường trường TH Âu Cơ, Đại Hội Liên Đội trường TH Âu Cơ đã được diễn ra

 Ngày 11 tháng 10 năm 2014, tại Hội trường trường TH Âu Cơ, Đại Hội Liên Đội trường TH Âu Cơ đã được diễn ra. Đại hội rất vui mừng được đón tiếp các vị đại biểu khách quý. Đại diện HĐQT- cô Lê Thị Lệ Hường-Hiệu trưởng nhà trường , NGƯT Nguyễn Thị Ngọc – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Cô Lê Thị Thu Thủy - Bí thư Chi bộ,Thầy Ngô Ngọc Trung – Bí thư chi đoàn, cùng các thầy cô giáo trong BGH nhà trường và không thể không nhắc tới đó là sự có mặt của 60 Đại Biểu đến từ các chi Đội trong toàn trường.
Đại hội được diễn ra sau khi màn truyền thống Đội kết thúc, màn truyền thống hết sức có ý nghĩa nhằm giáo dục đạo đức cho các bạn Đội viên. Thầy Trần Trọng Ngân - Tổng phụtrách Đội đã khai mạc Đại Hội. Đại Hội Liên Đội TH Âu Cơ diễn ra trong không khí vui tươi của học sinh cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20.10.
Đại Hội đã nghe Đoàn Chủ tich trình báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2013 – 2014 và phương hướng hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2014 – 2015, báo cáo đã nêu rõ những hoạt động trong công tác mà Liên đội đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Là một Liên đội với số lượng đội chưa đông. Việc tổ chức các hoạt động không phải là đơn giản tuy nhiên với sự đoàn kết, nhiệt tình và trách nhiệm của các bạn trong BCH Liên Đội cũng như sự chỉ đạo của các thầy cô trong ban thiếu nhi nên các hoạt động đã diễn ra thục sự thu hút nhiều bạn đội viên tham gia và tham gia có hiệu quả.
Bản phương hướng nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi cũng đã được thông qua, đây chính là phương hướng và mục tiêu hành động của Toàn Liên Đội trong nhiệm kỳ mới. 
Sau khi nghe xong báo cáo cũng như phương hướng của Đoàn Chủ Tịch, Đại Hội đã tiến hành đóng góp ý kiến tham luận, thảo luận các vấn đề xoay quanh việc học tập, kỷ luật và hoạt động ngoại khóa của các bạn học sinh, đây thực sự là diễn đàn để các bạn nói lên những suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng của Đội viên với Liên Đội. Các ý kiến thảo luận đưa ra hết sức trọng tâm và “có tính thời sự nóng bỏng được nhiều Đại Biểu quan tâm”.
Quan trọng hơn cả là tại Đại Hội đã bầu BCH Liên đội nhiệm kỳ 2014 – 2015 với 6 ủy viên. Đây là những bạn đội viên có đầy đủ năng lực, phẩm chất đạo đức, chăm ngoan, học giỏi và được Đại Hội tín nhiệm bầu vào BCH Liên Đội nhiệm kỳ mới. Nhìn những gương mặt của các bạn thật là rạng ngời khí thế.
Ban Chỉ Huy Liên Đội gồm các bạn có tên sau:
1: Bạn Trần Đỗ Quỳnh Linh          –  Chi đội 5
2: Bạn Phan Ngọc Quỳnh Như      –  Chi đội 4
3: Bạn Đỗ Hà Ngọc Anh                  –  Chi đội 5
4: Bạn Phạm Bảo Hồng Phúc         –  Chi đội 4
5: Phan Văn Tuấn Anh                   –  Chi Đội 4
6: Bạn Nguyễn Đặng Bảo Thạch  –  Chi Đội 5

Đại Hội rất vinh dự được nghe ý kiến phát biểu của NGƯT Trần Thị Ngọc – Phó Hiệu trưởng nhà trường.  Các đại biểu đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà BCH Liên Đội đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động của Liên Đội. các đại biểu cũng đã căn dặn và giao nhiệm vụ cho BCH Liên Đội nhiệm kỳ mới.
Đại Hội xin lắng nghe và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Ban Giám Hiệu nhà trường và xin hứa với BGH nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác Đội và phong trào thiếu nhi của nhà trường.
Kết thúc Đại hội đã nghe Ban thư ký thông qua toàn văn nghị quyết với sự tán thành cao của các Đại biểu.
Cuối cùng bạn Đàm Thị Hà Trang - Thay mặt Đoàn Chủ Tich đã đọc diễn văn Bế mạc Đại Hội.
Đại Hội Liên Đội trường TH Âu Cơ nhiệm kỳ 2014 – 2015đã diễn ra thành công tốt đẹp. Xin trân trọng cảm ơn các vị Đại biểu khách quý đã tới dự và chung vui cùng Liên Đội nhà trường. Xin trân trọng cảm ơn Quý vị đại biểu đã quan tâm tới công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên Đội.
Xin chúc công tác Đội và phong trào thiếu nhi của trường TH Âu Cơ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong hoạt động của mình. 

Tin Tức Liên Quan

0865 00 33 79