TIN NHÀ TRƯỜNG


Điểm tin công nghệ

.

Trong thời buổi 4.0 như hiện nay thì việc chuyển đổi số diễn ra ở gần như mọi lĩnh vực, giáo dục cũng không ngoại lệ. Hiện tại, không chỉ có sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, dịch Covid-19 cũng khiến chúng ta buộc phải làm quen để mang những ứng dụng công nghệ thông tin vào cuộc sống.

Trường Mầm non - Tiểu học Âu Cơ từ lâu, đã chú trọng đến việc giáo dục các em học sinh tiếp cận với bộ môn Tin học từ rất sớm. Với phòng máy hiện đại, giáo viên liên tục cập nhật công nghệ mới và hơn hết là sự hứng thú của các em học sinh với môn học này; thầy và trò của trường Âu Cơ đã đủ hành trang để tiếp cận công nghệ số một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bằng chứng là trong đợt dịch vừa qua, trường Âu Cơ là một trong những trường triển khai dạy học trực tuyến rất sớm. Cụ thể là trong đợt hè các em học sinh đã được ôn luyện và làm quen với các nền tảng học tập trực tuyến, vào năm học mới các em đã thích nghi và làm chủ được thiết bị và các ứng dụng liên quan.

Ngoài việc giáo dục các chương trình trong khuôn khổ của Bộ Giáo dục, giáo viên trường Âu Cơ cũng hướng dẫn các em tham gia internet một cách hiệu quả nhất, tự bảo vệ mình trước những thông tin không lành mạnh và cách hành xử văn minh, lịch sự.

Trường Mầm non – Tiểu học Âu Cơ tự hào là một trong số ít trường đã tổ chức thành công các sự kiện livestream lớn với quy mô toàn trường như: Lễ Khai giảng online:

Lễ Chào cờ online:

Từ lúc hè đến ngày khai giảng và hiện tại, thầy và trò trường Âu Cơ vẫn tham gia đầy đủ các buổi học tập, sinh hoạt, tập huấn. Nhìn chung, các em học sinh tỏ ra hứng thú với việc học online, tuy nhiên chúng ta vẫn luôn mong cầu sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Và để tăng thêm sự liên kết của chúng tôi đến quý phụ huynh và các em học sinh: ứng dụng AuCoSchool đã ra đời và được phổ biến đến toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và quý phụ huynh. Mang đến sự thuận tiện trong việc quản lý, tương tác giữa Nhà trường và quý phụ huynh, học sinh.

 

0865 00 33 79