TIN NHÀ TRƯỜNG


HỌC TẬP THỰC TẾ MÔN LỊCH SỬ (Khối 4,5)

Ngày 24/04, các em học sinh khối 4, 5 đã được trải nghiệm một tiết học ngoại khoá môn Lịch sử tại Dinh Độc Lập và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh. Các em được lắng nghe cô hướng dẫn viên kể về các sự kiện lịch sử của cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, các em cũng được xem tận mắt các kỷ vật- di sản quý giá được lưu giữ từ các cuộc chiến.

Bằng cách kết hợp nội dung kiến thức trong chương trình chính khoá với các buổi tham quan học tập ngoại khóa, các tiết học Lịch sử thêm sinh động, thiết thực giúp các em ghi nhớ kiến thức dễ dàng và hiểu sâu hơn về các dự kiện lịch sử của Dân tộc.

Thông qua buổi trải nghiệm thực tế, đã để lại trong mỗi học sinh nhiều cảm xúc khác nhau. Chắc chắn thế hệ của các em sẽ biết trân trọng hơn những gì mà các em đang được tận hưởng, và luôn mong muốn sống trong một xã hội tràn đầy tình yêu thương và hoà bình cho mọi người trên hành tinh này.

Mời quý Phụ huynh cùng các bạn xem lại những hình ảnh trong chuyến tham quan Dinh Độc Lập và Bảo tàng Chứng tích chiến tranh của các con!

Xem thêm bài viết tại đây...

Nguồn: Ban biên tập Aucoschool.

0865 00 33 79