TIN NHÀ TRƯỜNG


KẾT QUẢ CUỘC THI GIẢI TOÁN INTERNET CẤP THÀNH PHỐ

Các em luôn luôn học giỏi và đạt thành tích cao trong học tập

   Vừa qua, ngày 9 / 03 – 11/ 03/ 2013, 17 học sinh xuất sắc đã vượt qua kì thi cấp trường của Trường Tiểu học Âu Cơ đã tham gia cuộc thi giải toán Internet cấp Thành Phố. Tại cuộc thi này, các em đã thể hiện quyết tâm phấn đấu để có mặt chính thức trong cuộc thi cấp tỉnh sắp tới. Có thể nói, đến với cuộc thi này ai cũng cảm nhận được đây là một sân chơi trí tuệ bổ ích, thú vị, hấp dẫn, khơi dậy niềm đam mê toán học và CNTT trong mỗi học sinh.
   Với việc tiến hành triển khai nghiêm túc, khoa học theo đúng tinh thần các văn bản chỉ đạo của cấp trên. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đội ngũ thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh. Thông qua cuộc thi nhằm giúp các em học sinh làm quen với mạng Interner, gây hứng thú và nâng cao chất lượng học tập môn toán, tạo ra môi trường học thân thiện để học sinh giao lưu học tập tích cực, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng kịp thời các em có khả năng về môn toán.
   Kết quả trường Tiểu học Âu Cơ đã dành được kết quả với 9 học sinh đậu cấp thành phố.
   Trong đó có em Đỗ Hà Ngọc Anh đứng thứ 5, nằm trong danh sách 8 học sinh có số điểm cao và thời gian làm bài nhanh nhất được dự thi cấp tỉnh.
   Chúc các em luôn luôn học giỏi và đạt thành tích cao trong học tập.

             Theo  GV Phùng Bá Trường.

Tin Tức Liên Quan

0865 00 33 79