TIN NHÀ TRƯỜNG


Những kết quả đáng ghi nhận trong Học kỳ I (năm học 2012 - 2013)

Những kết quả đáng ghi nhận

  Với quy mô ổn định, chất lượng mũi nhọn và đại trà từng bước được nâng cao, mạng lưới lớp học ngày càng đồng bộ hiện đại đáp ứng tốt yêu cầu đổi mới của giáo dục . Trong HKI vừa qua Trường tiểu học Âu Cơ đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Các em học sinh ngoan ngoãn, lễ phép, có ý thức kỉ luật,  có nề nếp trong học tập và các hoạt động của nhà trường. 100% học sinh đã tham gia tốt các phong trào thi đua của Hội đồng Đội Thành phố và nhà trường đề ra.
  Với phương châm thực chất trong đánh giá và chống bệnh thành tích trong thi cử, Ban giám hiệu ra đề, giáo viên coi thi và chấm chéo để đánh giá chính xác trình độ của học sinh.
   Quả xếp loại học sinh toàn trường trên 90% học sinh khá giỏi.
* Kết quả thi vở sạch chữ đẹp cấp thành phố của học sinh HKI:
1. Trịnh Thị Hạnh _ Giải Ba cấp thành phố.
2. Nguyễn Phạm Hoàng Châu_ Giải Khuyến khích cấp thành phố.
* Thi tiếng Anh qua mạng. ( Khối 3,4,5)
+ Cấp trường : 4 HS
+ Cấp thành phố : 1 HS
* Thi giải toán qua mạng.
+ Cấp trường : 99 HS
* Hoạt động ngoài giờ lên lớp.
   Với phương châm giáo dục và phát triển toàn diện về các mặt đức, trí, thể mĩ, kĩ năng sống. Trong học kì I vừa qua nhà trường đã tổ chức các hội thao, hội thi như: Hội thao cấp trường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Giải thi bơi lội, Thi đấu cờ vua cấp trường  nhằm giúp các em có cơ hội, điều kiện vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn và làm phong phú vốn hiểu biết của mình.
   Các em đã tham gia tích cực các câu lạc bộ năng khiếu của tr­­­ường nh­­­ư võ thuật, nhịp điệu, hội họa, âm nhạc, bơi lội, các trò chơi dân gian, cờ vua, kỹ năng sống…
   100% các lớp đã tham gia  các hoạt động ngoại khóa, các buổi trực tuần, vui tết trung thu, văn nghệ, trang trí lớp học chào mừng các ngày lễ, các trò chơi dân gian, múa hát tập thể…
* Về phía giáo viên :
   Hưởng ứng các phong trào hội thi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 04/11/2012 đội tuyển GV, NV trường MN - TH Âu Cơ tham gia hội thao với một lực lượng đông đảo. Kết thúc hội thi cấp cụm trường Âu Cơ đã giành dược 3 giải nhất : 1 chạy tiếp sức nam, 1 kéo co nam, 1 nhảy bao bố nữ, 1 giải ba môn chạy tiếp sức nữ. Đội tuyển trường Âu Cơ đại diện cụm 5 tiếp tục tham gia hội thao cấp thành phố vào ngày 08/11/2012. Kết quả : Đội tuyển đã đạt được 1 giải nhất chạy tiếp sức nam và 1 giải ba nhảy bao bố nữ.
   Về chuyên môn trường có 5 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp trường và 2 giáo viên là cô Đinh Thị Yến và cô Nguyễn Thị Lan đã đạt giải  trong hội thi sáng kiến kinh nghiệm cấp thành phố-  Ngoài ra nhà trường còn thực hiện các chuyên đề, Kỹ năng sống, bàn tay nặn bột…
   Trải qua một nửa chặng đường của năm học, với sự chỉ đạo sâu sát của phòng Giáo dục Biên Hòa, sự nổ lực của HĐQT, BGH và tất cả cán bộ, giáo viên cũng như các em học sinh, nhà trường đã hoàn thành khá tốt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đây là bước tạo đà để toàn trường hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu của HKII và kế hoạch nhiệm vụ năm học 2012-2013.    
        
Nguồn: GV Nguyễn Thị Ngọc

Tin Tức Liên Quan

0865 00 33 79