TIN TỨC KHÁC


NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI ĐỂ TRẺ TRỞ THÀNH NGƯỜI TỬ TẾ VÀ THÀNH CÔNG

Bên cạnh việc trang bị nền tảng vững chắc về kiến thức và kỹ năng, việc giáo dục các giá trị cốt lõi chính là chìa khoá để trẻ mở cánh cửa vào tương lai và hội nhập với thế giới. Trường Âu Cơ đưa cả hai chương trình giảng dạy song song cùng lúc, chính khóa và ngoại khóa nhằm tập trung xây dựng những giá trị cốt lõi cho trẻ bao gồm:

Rèn luyện cho học sinh khả năng giải quyết vấn đề, tự đặt ra và đạt được những tiêu chuẩn trong mọi hoạt động mà các em theo đuổi và thực hiện.

Tự tin: Xây dựng sự tự tin đương đầu với thử thách, tin tưởng vào khả năng của mình và mạnh dạn thể hiện quan điểm bằng ngôn ngữ .

Đam mê: Nuôi dưỡng niềm đam mê học tập, luôn tìm tòi, học hỏi và theo đuổi thành công trong học tập và cuộc sống.

Chính trực: Xây dựng tính trung thực, tinh thần trách nhiệm và phẩm chất đạo đức cho trẻ.

Tôn trọng: Rèn luyện thói quen tôn trọng những người xung quanh, khoan dung và chấp nhận sự khác biệt giữa các thành viên trong cộng đồng.

Tinh thần đồng đội: Phát triển kỹ năng hợp tác với đội nhóm hiệu quả, truyền cảm hứng và quan tâm lẫn nhau, đồng thời thể hiện tố chất lãnh đạo cũng như phẩm chất đội nhóm.

Tự hào quốc gia: Bồi đắp các hiểu biết và niềm tự hào về di sản văn hóa và ngôn ngữ Việt, bao gồm giá trị gia đình, gắn kết cộng đồng, truyền thống hiếu khách, đồng thời tự tin trở thành một công dân xuất sắc.

Để giúp học sinh cảm thụ và thấm nhuần các giá trị này một cách tự nhiên, nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động truyền cảm hứng, các hoạt động phát triển kỹ năng, tâm thái, dã ngoại, các dự án từ thiện cộng đồng... Sau nhiều năm liên tục triển khai, các em đã tích cực tham gia với những ý tưởng sáng tạo và việc làm ý nghĩa, mang lại những kết quả tốt đẹp sau mỗi kỳ học tập.

0865 00 33 79